Dịch vụ Quảng cáo trên Điện thoại di động

Tại sao chọn quảng cáo trên điện thoại di động?

Theo thống kê tháng 10/2012 của We Are Social Việt Nam có 31 triệu người dùng internet và có 19 triệu – 19.000.000.000  dùng thông qua các thiết bị di động. Lượng tìm kiếm trên các thiết bị di động tăng 4 lần trong năm 2012 so với 2011. Một con số khổng lồ! Thói quen sử dụng internet đã thay đổi!

mobile-searches

 

Ưu điểm đặc biệt của Quảng cáo trên di động với doanh nghiệp và người dùng

  • Gọi điện đặt hàng, tìm hiểu thông tin
  • Lưu số điện thoại vào danh bạ
  • Lưu website vào bookmark
  • Tìm được địa chỉ mua hàng gần nhất
  • Lưu sự kiện, chương trình khuyến mại vào lịch nhắc nhở…
  • Click > tải > cài đặt > sử dụng các ứng dụng, game… ngay tức thì
 click-to-call-with-location-213x300
Quảng cáo trên di động với chức năng Click to Call
modern-war--300x155

Lĩnh vực nào phù hợp quảng cáo trên di động?

  • Các lĩnh vực liên quan đến thói quen sử dụng dịch vụ gần nơi sinh sống, làm việc của khách hàng.
  • Các dịch vụ có thể đặt hàng, giao dịch qua điện thoại, internet
  • Các lĩnh vực Game, Ứng dụng dành cho di động, Ví dụ:
      1. Nhà hàng, Quán ăn, Cafe, Tiệm bánh Pizza…
      2. Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám, Bệnh viện
      3. Dịch vụ sửa chữa
      4. Dịch vụ ngân hàng, tài chính, chứng khoán
      5. Khách sạn, Đại lý vé máy bay, Đại lý tour du lịch
      6. Các công ty sản xuất game, ứng dụng cho điện thoại di động

 

Các loại hình Quảng cáo trên di động:

 

 1. Quảng cáo trên Google tìm kiếm 2. Quảng cáo trên các ứng dụng (*)
 click-to-call

Quảng cáo trên website tìm kiếm Google

Quảng cáo trên các ứng dụng, gameQuảng cáo trên các ứng dụng, game
 3. Quảng cáo tin nhắn SMS  4. Quảng cáo hiển thị trên website
 sms-advertising

Quảng cáo trên website Vietbao.vn phiên bản di độngQuảng cáo trên website Vietbao.vn phiên bản di động

 

Giải pháp của Lead Ads

  1. Tư vấn xây dựng website tương thích với các thiết bị di động.
  2. Tư vấn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
  3. Tư vấn nhắm chọn đối tượng khách hàng tiềm năng
  4. Đề xuất ngân sách và thời gian quảng cáo
  5. Triển khai chiến dịch
  6. Báo cáo kết quả
 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *