Quảng Cáo CPC

Quảng Cáo CPC là gì ?

CPC (Cost Per Click) – Quảng cáo trả tiền cho mỗi nhắp chuột. Hình thức quảng cáo này thực sự hiệu quả bởi nó hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ công ty bạn và là những người có nhu cầu thật sự.

Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào hình ảnh quảng cáo của bạn. Phụ thuộc vào ngân sách mỗi ngày của bạn dành cho hình thức quảng cáo này là bao nhiêu mà có tối đa số click vào hình ảnh của bạn. Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn mức giá cho mỗi click là hợp lý nhất.

Chọn giải pháp bán quảng cáo hiệu quả nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn…

  • Làm sao để tận dụng tối đa các vị trí quảng cáo còn trống trên website?
  • Làm sao để có doanh thu ổn định, thường xuyên từ quảng cáo mà không có nhân viên kinh doanh?
  • Làm sao có quảng cáo đẹp và phù hợp với nội dung và
    độc giả của website để tối đa hoá doanh thu?

          Quyền lợi của Advertiser

  • Chi phí thấp, hiệu quả cao

    Quảng cáo với ngân sách thấp nhất chỉ từ 1000đ

    Chỉ trả tiền theo hiệu quả (Lượt view, lượt click)

    Nhắm trúng tập khách hàng mục tiêu

     

  • Độ phủ quảng cáo lớn

    Tự đặt quảng cáo nhanh gọn tại hệ thống hơn 800 website của Lead Ads, chỉ sau vài click

    Khai thác kho tài nguyên hàng tỉ pageview/tháng

    Lựa chọn đối tượng khách hàng theo giới tính, độ tuổi, lĩnh vực, địa lý …

     

  • Quản lý hiệu quả tối ưu

    Công cụ thống kê hiệu quả cập nhật liên tục

    Nhiều định dạng quảng cáo hấp dẫn: Sản phẩm, Banner …

    Chủ động quản lý ngân sách và chiến dịch

    • Loại hình quảng cáo

      Advertiser có thể lựa chọn các loại hình quảng cáo như sau:

      – Quảng cáo Banner: Là quảng cáo bằng dòng chữ, hình ảnh chạy trên website. Nhấp chuột vào hình ảnh quảng cáo sẽ dẫn đến trang thông tin của nhà quảng cáo.

      – Quảng cáo Sản phẩm: Là quảng cáo bằng một hình ảnh và một cụm từ hoặc một đoạn nội dung trên website. Nhấp chuột vào đoạn nội dung quảng cáo sẽ dẫn đến trang thông tin của nhà quảng cáo.

      – Quảng cáo Rich Media: Là quảng cáo bao gồm một định dạng dữ liệu mới trên Internet, là sự kết hợp và đồng bộ của video, bảng mục lục (table of content) và bảng nội dung (slide). Nhấp chuột vào hình ảnh quảng cáo sẽ hiện thông tin của nhà quảng cáo hoặc dẫn đến trang thông tin của nhà quảng cáo.

    • Chi phí quảng cáo

      Lead Ads hỗ trợ đa dạng các hình thức chi trả cho adverstiser, bao gồm :

      – “CPM”, (Cost per mile/), nghĩa là giá của 1000 lượt hiển thị quảng cáo (impression).

      – “CPC”, (Cost per click), nghĩa là giá của 1 click hợp lệ vào quảng cáo.

      – “CPD”, (Cost per day), nghĩa là giá hiển thị trong một ngày của quảng cáo theo qui định từng website.

      (Với các hình thức này bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại mục FAQ hoặc liên hệ trực tiếp với Lead Ads)

      Bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn ngân sách cho quảng cáo của mình, theo ngân sách tổng hoặc ngân sách ngày.

    • Báo cáo thống kê

      Nhằm đảm bảo quảng cáo của bạn có sự thống kê chính xác và giúp cho hệ thống ổn định, Lead Ads sẽ gửi báo cáo thống kê kết quả của một ngày vào ngày làm việc kế tiếp. Ngoài ra, bạn còn có những quyền lợi sau:

      – Đồ thị báo cáo sẽ hiển thị dữ liệu mặc định trong 1 tháng gần đây nhất (tính tới “ngày hiện tại – 1”).

      – Bạn tùy chọn thời gian thống kê (góc trên bên phải màn hình).

      – Số liệu hiển thị chính xác dưới bảng, số liệu này sẽ thay đổi khi bạn chọn xem theo khoảng thời gian ở trên.

      – Con số thống kê chính xác, đó loại đi các số liệu không hợp lệ và chỉ hiển thị số liệu thống kê tới “ngày hiện tại – 1”.

       

      Demo Quảng cáo CPC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *